Posted by : Unknown Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Vincoland đã tích cực không ngừng phấn đấu hoàn thành các căn hộ khang trang sớm cho người dân có thu nhập thấp sớm ổn định cuộc sống.

Ngày 23/11, ông Hồ Văn Thu, Giám đốc công ty CP Đầu tư tài chính & Bất động sản Vincoland cho biết, Vincoland Huế đã trao 100 căn hộ chung cư cho người thu nhập thấp vào cuối tuần. Đến cuối năm 2012, công ty sẽ trao thêm 100 căn hộ nữa vào trước Tết Nguyên Đán.

Theo kế hoạch, Vincoland đang tiến hành các bước tiếp theo chuẩn bị làm móng, xây dựng các bước tiếp theo nhằm hoàn thiện 400 căn hộ còn lại vào năm 2013. Mặc dù trong điều kiện kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp bất động sản đang đóng băng, nhưng Vincoland đã tích cực không ngừng phấn đấu hoàn thành các căn hộ khang trang sớm cho người dân có thu nhập thấp sớm ổn định cuộc sống. Tạo điều kiện để người thu nhập thấp có điều kiện mua nhà ở, nhằm gắn bó, đem lại nhiều đóng góp cho tỉnh TT- Huế nói chung và thành phố Huế nói riêng. Đồng thời giúp cho người thu nhập thấp có điều kiện hưởng lợi ích từ các phúc lợi xã hội.

Theo Đất Việt
Tổng hợp bởi báo mua bán nhà đất Việt Nam

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Lượt truy cập

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Blog Ping Nhà Đất 28 - Designed by Mr Nhật Phạm