Posted by : Unknown Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Sàn giao dịch bất động sản Taniland hiện đang chào bán căn hộ tại dự án Tanibuilding Sơn Kỳ 2 với giá từ 673 triệu đồng/căn.


Phối cảnh dự án Tanibuilding Sơn Kỳ

Tọa lạc trên đường DC 13, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.HCM, Tanibuilding Sơn Kỳ 2 được xây dựng trên khuôn viên hơn 3.000m2, cao 10 tầng với 155 căn hộ có diện tích từ 50,3m2 đến 149,3m2.

Dự án được kết nối khu vực thông qua các tuyến đường giao thông huyết mạch như: đường Trường Chinh- cửa ngõ Tây Bắc Tp.HCM nối với đường Xuyên Á đi Tây Ninh đến Campuchia, quốc lộ 1A…

Với hơn 55% diện tích là dành cho xây dựng công trình công cộng và cây xanh, Tanibuilding Sơn Kỳ 2 đem đến một môi trường sinh thái trong lành để khách hàng có thể thỏa sức tận hưởng gió trời, trải nghiệm từng khoảnh khắc quý giá bên người thân và đắm mình trong giấc ngủ say nồng sau một ngày làm việc mệt nhọc ...

Tanibuilding Sơn Kỳ 2 được khởi công xây dựng từ tháng 12/2009, do Công ty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh Xuất Nhập khẩu Dịch vụ và Đầu tư Tân Bình (Tanimex) làm chủ đầu tư. Hiện dự án đã hoàn thành, có thể dọn vào ở ngay.

Theo Diễn Đàn Doanh Nghiệp
Tổng hợp bởi báo mua bán nhà đất HPT

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Lượt truy cập

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Blog Ping Nhà Đất 28 - Designed by Mr Nhật Phạm