Posted by : Unknown Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Bằng cách trang trí một thân cây to trong nhà, không gian sống của bạn sẽ trở nên ấn tượng, độc đáo hơn.



Căn bếp rộng rãi này có phong cách bài trí khá giản đơn từ màu sắc, cách sắp đặt cho đến kiểu dáng của đồ nội thất, đồ gia dụng song lại có một điểm nhấn đáng chú ý là thân cây lạ lẫm nhưng lại phù hợp với tổng thể của phòng bếp.



Với ý tưởng này, dường như không gian sống hiện đại trong nhà không bị ngăn cách với thiên nhiên bên ngoài. Hơn thế, nó còn tạo cảm giác cùng chung sống, bao bọc, che chở và hòa nhập với nhau.



Đây là một ngôi nhà trên cây, nhưng không giống những ngôi nhà cùng kiểu khác. Vì nó được xây dựng xung quanh một số cây, để thân cây xuyên qua tường, trần nhà mang lại một trải nghiệm chân thật.



Ngôi nhà độc đáo trên cây này được xây dựng gần như hoàn toàn bằng gỗ. Trong nền gỗ phẳng mịn, gam màu nhạt lại xuất hiện một thân cây sần sùi đậm màu xuyên qua mái nhà gây ấn tượng mạnh mẽ.



Qua hình này, nhiều người sẽ thích thú với một ngôi nhà có những thân cây, cành cây, lá um tùm, xanh tốt bao quanh không gian sống.



Nếu bạn muốn có một giấc ngủ dưới bóng cây thì hãy thử nghiệm với ý tưởng này.



Thân cây bài trí cạnh bàn ăn sẽ giúp các thành viên trong gia đình có những bữa ăn ngon miệng, bởi nó tạo cảm giác như bạn đang thưởng thức các bữa tiệc ngoài trời vậy.

(Theo NDHMoney)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Lượt truy cập

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Blog Ping Nhà Đất 28 - Designed by Mr Nhật Phạm