Posted by : Unknown Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Tòa nhà Eurowindow Multi Complex có hệ vách kính đẹp, độc đáo và hiện đại trị giá tới 200 tỷ đồng. Ban ngày ánh sáng chiếu vào sẽ tạo ra các màu sắc lung linh.

Thiết kế vách kính đem lại tầm nhìn rộng và căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Với hệ vách kính, nếu có chất lượng tốt sẽ mất nhiều chi phí đầu tư, nhưng nếu chi phí đầu tư thấp, thì căn phòng sẽ bị hấp thụ nhiệt, ngoài ra khả năng cách âm và chống thấm cũng bị ảnh hưởng.


Tìm hiểu thêm về căn hộ Eurowindow Multi Complex, liên hệ Sàn giao dịch Bất động sản Eurowindow Holding - Hotline: 0932 888 008.

Chi phí đầu tư cho hệ thống vách kính của tòa nhà này gần 200 tỷ đồng, trong khi bình thường chi phí chỉ dao động trong khoảng 20 - 30 tỷ đồng.

Dự án sử dụng các loại kính màu, kính phản quang một phần nên nếu nhìn từ ngoài vào thì nhiều màu sắc, nhưng từ trong nhìn ra thì ánh sáng nhẹ dịu, kính cản nhiệt - low e giúp cản lượng nhiệt thâm nhập vào phòng thay thất thoát nhiệt năng ra ngoài môi trường. Hộp kính được bơm khí trơ với kính an toàn, kính cường lực được sản xuất trên dây chuyền, thiết bị và công nghệ tiên tiến của Eurowindow. Hệ nhôm có cầu cách nhiệt được thiết kế đủ lớn để chống rung, chịu được gió bão, đặc biệt là khả năng chống ồn và cách nhiệt rất tốt.


Cận cảnh vách kính trị giá 200 tỷ đồng.

Không chỉ đầu tư vào hệ vách kính, hệ thống thang máy trong tòa nhà cũng được chú trọng. Công trình được đặt hơn 10 thang máy có tốc độ cao từ 3m/s trở lên, giúp cho việc di duyển trong tòa nhà được nhanh chóng. Điều đó đặc biệt quan trọng vào buổi sáng hay buổi chiều, lúc nhiều người đi làm và về nhà. Tất cả các nguyên vật liệu sử dụng cho tòa nhà này, từ nhôm, kính đến thang máy đều được chúng tôi nhập từ các hãng hàng đầu châu Âu.

Là một tòa nhà hiện đại nên ngoài việc sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp, phần thiết kế cho căn hộ cũng được chú trọng. Theo đó, chỗ đặt điều hòa, ăngten, phơi quần áo được thiết kế kín đáo mang lại vẻ thẩm mỹ.

Một đại diện của chủ đầu tư chia sẻ không chỉ tiện nghi, dự án nằm ở vị trí thuận lợi giá bán lại hợp lý. Do vậy, tại thời điểm này, những ai có nhu cầu mua nhà hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ nằm ở ngay khu vực không cách quá xa trung tâm mà chất lượng. Đồng thời, họ có thể mua được hàng với giá gốc mà không cần qua bất cứ cò trung gian nào.

Phương Thảo
Tags: Bao nha dat, Bao mua ban nha dat, Nha dat binh duong, Mua ban nha dat

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Lượt truy cập

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Blog Ping Nhà Đất 28 - Designed by Mr Nhật Phạm